Bàn cầu một khối New Xtreme

Là một ID Designer chuyên nghiệp, sản phẩm làm Duong Pham cảm thấy tự hào nhất không phải là những thiết kế mang lại hào quang của giải thưởng mà là một sản phẩm thiết kế có sức sống lâu bền trên thị trường cho Hãng thiết bị vệ sinh INAX Lixil Việt nam. Có thể nói là người gắn bó từ A-Z nên Duong Pham và thiết kế của mình đã trải qua rất nhiều buồn, vui, thăng trầm trong quá trình phát triển sản phẩm này. Xin giới thiệu đôi nét về dự án Bàn cầu một khối New Xtreme để mọi người có cái nhìn thấu hiểu hơn.

Định hướng sản phẩm của tôi sau quá trình tiếp nhận kế hoạch phát triển sản phẩm, khảo sát và nghiên cứu tài liệu đây là dòng sản phẩm bồn cầu một khối cao cấp, theo xu hướng đơn giản, hiện đại về kiểu dáng để phù hợp với những không gian phòng tắm sang trọng. Xu hướng của dòng sản phẩm này tại thời điểm đó ở Châu Âu là thiên về kiểu dáng chắc khỏe, vuông vắn, đường nét đơn giản nhưng phải thật tinh tế để toát lên được phong cách hiện đại, sang trọng của sản phẩm. Sau khi đã phân tích bản đồ thiết kế, ý tưởng phác thảo cuối cùng được lựa chọn của tôi là sự cân đối giữa xu hướng vuông khỏe của Châu Âu và những đường nét mềm, dài, khúc chiết, để tạo nên một tổng thể khối sản phẩm nhỏ gọn, thanh thoát, chắc chắn, để phù hợp với thẩm mĩ Phương Đông và nhu cầu khách hàng Châu Á.                                

Với 2 phiên bản nút nhấn và tay gạt, dự án phát triển thiết kế kiểu dáng để gia tăng sự lựa chọn cho phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đây là thiết kế đồng bộ từ thân bồn cầu đến nắp ngồi và các phụ kiện tương tác bên ngoài được tôi xây dựng theo ngôn ngữ thiết kế nguyên khối nhất quán. Có thể thấy đường nét của khối liền mạch từ nắp két chạy xuống nắp ngồi và từ thân két đi xuống chân là sự kết nối tinh tế trong thẩm mĩ Châu Á. Nó tựa như nét công bút trong Thư Pháp tạo cho thiết kế dù tổng thể là khối chữ nhật nhưng vẫn rất mềm mại và thanh thoát.

Phiên bản Bàn cầu một khối New Xtreme sử dụng tay gạt để tăng thêm lựa chọn cho người sử dụng 

Chi tiết xin truy cập vào trang web:

https://www.inax.com.vn/vi/products/toilet/ac-1008vrn/

https://www.inax.com.vn/vi/products/toilet/ac-1017vrn/