Bút lông dầu FO-PM09

Bút lông dầu là loại bút chuyên dụng được có thể ghi trên các chất liệu như: carton, sứ, đĩa CD… mực rất rõ nét và lâu phai. Tại Việt Nam bút lông dầu đã trở nên rất thông dụng, tùy vào nhu cầu mà người dùng sẽ sử dụng để viết trên các bề mặt khác nhau. Tính chất của bút lông dầu là mạnh hơn rất nhiều so với loại bút lông viết trên bảng trắng nên thiết kế cũng cần thể hiện được tính chất cơ bản này để tạo dấu hiệu nhận biết cho khách hàng.

Sản phẩm bút lông dầu FO-PM09 được Duong Pham thiết kế cho nhãn hàng Flexoffice thuộc tập đoàn Thiên Long năm 2014 cũng dựa vào yếu tố này để lên ý tưởng cho kiểu dáng của sản phẩm. Bút sử dụng hai ngòi lớn và phần cán bút tận dụng lại từ kiểu dáng của PM-09 cũ, kiểu dáng của nắp to và nhỏ được thiết kế mới lấy ý tưởng từ đường nét của những cây cột trong kiến trúc cổ Hy Lạp. Do vậy, có những đường sống lớn nhỏ tạo ra sự mạnh mẽ như tính chất của bút nhưng lại không thô vì điểm kết thúc của những chi tiết này được vuốt êm dần vào form tổng thể.

Đối tượng sử dụng là: nhân viên văn phòng, tiểu thương, lao động phổ thông, thợ thủ công…Nên thiết kế được phân cấp dành cho dòng sản phẩm phổ thông, giá rẻ. 

Chi tiết kỹ thuật xem tại website:https://thienlong.vn/products/but-long-dau-thien-long-flexoffice-fo-pm-09?utm_source=google&utm_medium=dynamic_sem&utm_campaign=awo-2023&utm_content=09.17Butlongdau&gclid=EAIaIQobChMIlrSR6obq_wIVmJqWCh1rzgjzEAAYASAAEgJm8_D_BwE