Winter – Floorstanding Basin

Cảm hứng thiếtkế 
Có những mảng đen không hề tối nếu ta nhìn thấy trong đó lấp lánh màu xanh và có những màu sáng không trong lành nếu ta nhìn nó bằng cặp kính đen phiền muộn. Khi lên Concept thiết kế này tôi nghĩ nhiều về tuổi thơ với những mảng màu đen, màu xám và màu xanh lẫn lộn.
Đó là hoài niệm khi ngày nhỏ rất thích đi một mình trên những con đường sương mù mờ ảo. Cảm nhận cái rét cắt da làm cho hai hàm răng va đập vào nhau, đôi khi phải thụp người xuống bó lấy gối cho khỏi rét rồi cố tình hít hà thở để có những làn khói mỏng bay ra và tan nhanh vào không khí. Trên con đường đó, mọi người không rõ mặt nhau nhưng vẫn nghe thấy tiếng cười hồn nhiên của bọn trẻ con, tiếng người lớn gọi nhau í ới… Tiếng của cuộc sống vẫn đang tiếp diễn trong Mùa đông rét mướt.

Concept Chậu đứng nguyên khối được thiết kế theo phong cách tối giản (Minimalist) với nhiều nhiều Option bóc tách các đơn nguyên trong cùng một tổng thể liền khối để tạo nên các lựa chọn khác nhau.

Xu hướng tối giản và cách sử dụng men mate trong lĩnh vực sứ vệ sinh trong những năm gần đây gần như được định nghĩa cho Tư duy thẩm mĩ cao cấp. Trong Concept này Phong cách tối giản được kết hợp với chỉ thị màu đen – trắng cùng chất liệu men sần (mate) tạo cho Thiết kế một phong cách tinh tế, hiện đại nhưng cũng rất gần gũi khi biết cách sắp đặt sao cho phù hợp với từng không gian cụ thể.